Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

thông tin phần cứng laptop trên laptop cũ

thông tin phần cứng laptop trên laptop cũ Trước hết, chúng ta yêu cầu kiểm tra được quan tâm phía xung quanh của máy tính, để xem với vết nứt, vỡ chỗ nào hay ko. kiểm tra những cạnh viền còn ghép sát ko, sở hữu hở chỗ nào ko, những góc sản phẩm công nghệ, Khu Vực bản lề của thứ cũng cần check cẩn thận.Phần khớp nối monitor có thân máy cần check kỹ. trường hợp khớp nối này lỏng lẻo sẽ ảnh hưởng đến cáp monitor, and vô cùng cực nhọc dịch chuyển. nhấn mạnh các cổng kết nối của máy tính bàn xem mang bị mất, bị biến dạng không.Nếu không rành về laptop Quý Khách phấn đấu sắm mua các lắp thêm còn tem cung cấp như FPT, Phúc Anh, Viettel thì sẽ an tâm hơn.


Bước kiểm tra này cực kỳ trọng yếu & cũng nên phần đông dịp nhất. mang những ai là người có hiểu biết biết về kỹ thuật thì Rất có thể kiểm tra bằng cài đặt mHDD với trong bộ đĩa Hiren's Boot CD. Hoặc trường hợp không, chúng ta Rất có thể tải cài đặt xoá bỏ Sentinel để check.Đây là 1 dịch vụ giám sát ram thiết kế, bổ trợ cho cả reboot HDD và ổ cứng. ngay khi cập nhật cài đặt nó sẽ Review, kiểm tra phần lớn ổ cứng, and tiếp nối dịch vụ sửa chữa các luận điểm bị cập nhật trên ổ cứng. phần mềm sẽ cung cấp bản báo cáo and hiển thị tình trạng thời điểm hiện tại của ổ ổ cứng hay ổ HDD.

Trong kết quả, giả dụ mục Health nhận kết quả là Excellent hoặc Good, nghĩa là ổ vẫn hoạt động thấp. ví như báo về là Fail hay Critical thì ssd đã bị lỗi.Thay ssd hoặc vật dụng ssd không hề luận điểm quá to vì giá của chúng tương đối rẻ, nhưng quý khách cũng ko nên chủ quan, hãy kiểm tra cả ổ cứng để cứng cáp nó vẫn còn hoạt động tốt, ví như không, hãy Giảm ngay mua vật dụng xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét