Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

bảo quản laptop tốt trong mùa mưa | Diễn Đàn Công Ty TNHH SX&TM NAM CHÂM HOÀNG NAM

bảo quản laptop tốt trong mùa mưa | Diễn Đàn Công Ty TNHH SX&TM NAM CHÂM HOÀNG NAM Bạn cũng đề nghị đặt máy tính bàn rời ra những Quanh Vùng với năng lực dễ dàng bị mưa tạt vào như: cửa sổ, ban công… những cơn mưa bất chợt vào ban đêm hoặc khi Bạn đi vắng Có thể hắt nước vào cái máy tính thân yêu, dễ dàng gây ra các trường hợp lỗi hỏng linh kiện. Khi bị hư lỗi thường bạn phải sở hữu máy tính bàn đi dịch vụ sửa chữa hoặc sửa chữa linh kiện để thiết bị Rất có thể hoạt động trở lại.


Điều lưu ý tiếp theo cho việc dùng máy tính khi trời mưa bão, chúng ta yêu cầu giảm thiểu để laptop dưới nền/sàn trong thời điểm dài, dù chỉ vài tiếng đồng hồ để giảm thiểu những nguy cơ máy tính bị ẩm, mốc, bị va đập, đổ vỡ, hoặc nước, nước mưa chảy vào khiến cho hư linh kiện.

Trong giai đoạn tiêu dùng, chúng ta cũng phải đặt laptop tránh xa các vật chứa nước như nước, cà phê, trà để giảm thiểu tình huống vô tình đổ lên nước vào máy tính bàn. Bởi thời điểm hiện tại, rất đa số chúng ta có thói quen thao tác bên máy tính and thường đặt đồ uống ngay cạnh những mẫu Laptop này, nguy cơ bị đổ nước rất cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét