Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

nâng cấp ổ cứng cho máy tính | Mua bán & Rao vặt

nâng cấp ổ cứng cho máy tính | Mua bán & Rao vặt  loại ổ cứng linh kiện đc Review cao như Kingston 850 EVO (1,5 triệu VND cho dung tích 120GB, hơn 2 triệu cho dung tích 250GB), SANDISK Ultra II (1,3 triệu cho dung tích 120GB hoặc một,7 triệu cho dung tích 240GB). nếu với điều kiện thì quý khách Rất có thể lựa cho mình những mẫu ssd mang dung tích hoặc tốc độ cao hơn những cái thuộc loại phong phú.


tật xấu của các loại ổ cứng linh kiện là dung tích khá tốt, tuy vậy giả dụ tiêu dùng những phần mềm lưu format lên "mây" hoặc đang có ssd gắn xung quanh thì Quý Khách chẳng yêu cầu lo lắng gì nữa, tốc độ của chúng cũng không bằng những dòng ssd cao cấp hơn (tất nhiên vẫn cao hơn HDD nhiều).

đề cập tới ram nhưng cũng không quên kể tới HDD. giả dụ chỉ mang ý định lưu trữ đa dạng, không quan tâm đến tốc độ thì ssd HDD dung tích cao là lựa chọn phù hợp có quý khách hàng. một cái ram WD 1TB 3.5 inch 7200 vòng lúc này chỉ có giá trị hơn 1 triệ lưu trữ cache. tuy nhiên loại ổ này khá không cao phổ biến Tại việt nam.Trước lúc thay ram mới, Quý khách hàng đọc nhớ luôn sao lưu lại dữ liệu của mình, đề phòng những sự cố ngoài ý muốn Rất có thể xảy ra. ví như thấy nặng nề t

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét