Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

cách hạ nhiệt cho laptop bị nóng | Diễn Đàn Cơ Điện

cách hạ nhiệt cho laptop bị nóng | Diễn Đàn Cơ Điện trên bàn phím, monitor, khe chip khiến cho quy trình tản nhiệt nặng nề, không cao hiệu quả nên tạo nên tình huống laptop bị nóng, Ổ Đĩa bất ngờ, khiến giảm tuổi thọ của sản phẩm cũng như gây cháy linh kiện ở sâu trong thứ. Bởi vậy, nếu muốn tiêu dùng laptop một bí quyết lâu dài và an toàn Anh chị em đề nghị vệ máy tính thật sạch sẽ, nhất là ở địa điểm các khe tản nhiệt, thông tương đối, các nơi Quý Khách Có thể tiếp cận.


- Vệ sinh bàn phím, monitor Có thể tự khiến tận nơi nhà được, Quý Khách chỉ cần ưa chuộng 1 vài điểm để giảm thiểu những lỗi hóc không may Có thể xảy raViệc dọn bụi cho những linh kiện máy tính trong vật dụng phải được tháo gỡ theo vật dụng tự và hết sức cẩn thận với cáp nối, ram & màn hình vì chúng siêu dễ hư

- Để vệ sinh khe tản nhiệt, trước tiên Bạn yêu cầu xác nhận vị trí nhiệt đc giải phóng (khe tản nhiệt). Mở nắp bộ nguồn bằng tuốc-nơ-vít sau đó tháo fan ra để tiến hành vệ sinh. tối ưu nhất là sử dụng bình khí nén để xịt vào các khe giữa cánh fan & những cánh tản nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét