Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

bạn hãy dùng cách sau để tìm lỗi trên toàn bộ ổ cứng máy tính - Hệ điều hành, driver, phầm mềm - Diễn đàn Kỹ Thuật Phần Cứng

bạn hãy dùng cách sau để tìm lỗi trên toàn bộ ổ cứng máy tính - Hệ điều hành, driver, phầm mềm - Diễn đàn Kỹ Thuật Phần CứngĐối với ssd, bộ xử lý and màn hình laptop để bàn cũ giải pháp kiểm tra tuyệt vời nhất là Quý khách hàng cần ép máy chạy thật phổ biến những chương trình chương trình cùng một khi để thiết bị dùng tối đa bộ nhớ đang sở hữu. làm việc này giúp kiểm tra được bộ nhớ ram có bị cập nhật ngẫu nhiên ô nhớ nào hay ko. lúc khiến cho check bằng thao tác này nếu ram bị lỗi thứ sẽ hiện ra monitor xanh như Hình ảnh phía dưới:

Hoặc Các bạn cũng Rất có thể sử dụng 1 số chương trình check ssd như Doc Memory 2.2b hoặc Gold Memory 5.07 sở hữu ngay trong đĩa Hirent Boot, chạy thử tầm 20% dung tích của ram vì ssd thường bị lỗi tận nơi các ô nhớ đầu.
bộ xử lý thường siêu ít Khi bị lỗi, ví như đã khởi động được vào win là rẻ. tuy nhiên Bạn yêu cầu kiểm tra tốc độ thực của nó bằng việc sử dụng công cụ bổ trợ check Chip xử lý mang tên CPU-Z để có được thông tin 1 biện pháp chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét