Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Nguyên Nhân nào làm máy tính dễ hư

Nguyên Nhân nào làm máy tính dễ hưthông qua cảm nhận xúc giác. Chẳng hạn như trong cùng 1 môi trường làm việc, như trong văn phòng với cộng số tác vụ thường nhật nhưng vỏ thiết bị nóng hơn thì anh em cho rằng sản phẩm đang nóng hơn. Đây cũng là một cách để bằng lòng nhưng thực tiễn, vỏ thứ Có thể nóng hơn vì phần đông Vì Sao, đặc biệt là vỏ nhôm vốn mang năng lực dẫn truyền nhiệt cao hơn so sánh vỏ nhựa. chính vì thế để bằng lòng loại sản phẩm công nghệ có thật sự nóng hơn bình thường hay ko thì còn với một số dấu hiệu giúp anh em nhìn thấy khác:

một. mang các tác vụ nhẹ nhưng Quý khách hàng nghe thấy tiếng ồn từ quạt GPU lớn hơn, như thế sở hữu nghĩa hệ thống đang cần phải có giải phóng nhiệt Nhanh hơn khiến bộ nguồn nâng cao vòng quay. bộ nguồn trên máy tính bàn luôn quay nhưng tại nhà phổ biến tốc độ không giống nhau nhằm đáp ứng nhu cầu theo ý định tản nhiệt của hệ thống.
2. vật dụng gặp cực nhọc khi xử lý các tác vụ cơ bản, chẳng hạn như mở file Word hay trình duyệt web. làm việc này diễn ra chậm hơn phân tích đơn giản hoặc thậm chí gây khởi động. Thậm chí quý khách hàng sẽ thấy lắp thêm bị monitor xanh hay có thông báo lỗi này cập nhật kia.
3. máy tự động tắt Khi đang sử dụng, như vậy cho thấy Chip xử lý đã bị quá nóng và nó đề nghị tự tắt để bảo vệ chính nó (nguyên nhân khác là bo nguồn với luận điểm hoặc dàn điện (VRM) cho Chip xử lý bị tụt điện)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét