Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Kinh nghiệm: - Cách Nào Để Nâng Cấp Pc Của Bạn Với Ngân Sách Hạn Hẹp | Lamchame.com - Nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹ

Kinh nghiệm: - Cách Nào Để Nâng Cấp Pc Của Bạn Với Ngân Sách Hạn Hẹp | Lamchame.com - Nguồn thông tin tin cậy dành cho cha mẹsử dụng card đồ họa phân khúc trung hoặc công nghệ cao trong 1 thời điểm dài, qua thời, thì việc đáp ứng nhu cầu những tựa game mới (ở mức phần mềm trung bình tới cao) thì việc nâng cấp Có thể ngốn 250 USD (khoảng 5,8 triệu) – cho sản phẩm hơi như Ti 1060 hoặc RX 570.


Chưa nhắc đến việc đào bitcoin đang vươn lên là thịnh hành, các dòng sản phẩm Ti – 1xxx hoặc tốt hơn đều đã bị mua sắm hết trên thị trường khiến việc nâng cao card thiết kế trở thành đắt đỏ and cạnh tranh hơn rất nhiều. mua sắm lại dãy cũ – không đảm bảo chất lượng & giá trị lại càng ngày vươn lên là càng cao.
sở hữu ngân sách có hạn cũng sẽ đồng nghĩa sở hữu việc Quý Khách chỉ có thế có cho mình 1 loại card kha tương đối, ưng thuận những cài đặt tốt hoặc trung bình. trong khi ấy, giả dụ chỉ giải trí có các tựa game online hạng nhẹ như như LoL, AVA thì các dòng card thiết kế này sẽ không quá khác biệt phân tích card hợp lại thành một (thường chỉ nâng cao 1 ít FPS, chất lượng Hình ảnh and độ ổn định).Thêm vào đấy, hãy nhớ là khi nâng cấp card đồ họa, Rất có thể sẽ phải nâng cao nguồn ac để đáp ứng điện năng – & giá thành này xấp xỉ từ 65 tới 100 USD (khoảng từ 1,5 triệu tới hơn 2 triệu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét