Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng laptop - Phố Dịch Vụ - Sửa Chữa - Cài Đặt - [ Phố Xưa Và Nay]

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng laptop - Phố Dịch Vụ - Sửa Chữa - Cài Đặt - [ Phố Xưa Và Nay]về việc đã tới khi cần thay ổ cứng mới. lúc khởi động điện thoại hoặc trong giai đoạn truy xuất data, game thủ nghe đc các tiếng động "lạch cạch" phát ra từ ổ cứng thì ngay tức khắc game thủ bắt buộc thay ổ cứng ngay.

Hiện với nhiều công cụ sở hữu tính năng đoán trước lỗi ổ cứng bằng phương pháp đọc data S.M.A.R.T. Trong ổ cứng được đánh dấu bởi hệ điều hành. tương đương hồ hết những hiện tượng khác được liệt kê Tại trên, dữ liệu S.M.A.R.T. Cũng nhiều lúc có lỗi nảy sinh trong giai đoạn hoạt động và "thảm họa" sẽ xảy ra ngay trước lúc S.M.A.R.T. Cảnh báo.

nếu người chơi muốn tự mình kiểm tra dữ liệu S.M.A.R.T. Của ổ cứng để "chuẩn đoán" tình trạng, bạn chắc hẳn sử dụng các dụng cụ đáng tin cẩn như tất cả Đa số là đa phần miễn phí và cho kết quả tương đối chính xác yêu cầu người chơi cứng cáp yên tâm dùng.

bên cạnh các dấu hiệu nêu trên thì tình trạng máy tính của game thủ hoạt động ngày càng đủng đỉnh hoặc treo hay nghiêm trọng hơn là sinh ra hàng loạt những hư liên quan tới hệ thống lẫn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét