Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

cách thức hoạt động của ổ cưng ssd trên máy tính - Phố Dịch Vụ - Sửa Chữa - Cài Đặt - [ Phố Xưa Và Nay]

cách thức hoạt động của ổ cưng ssd trên máy tính - Phố Dịch Vụ - Sửa Chữa - Cài Đặt - [ Phố Xưa Và Nay] điện để hối hả gửi and nhận dữ liệu. các tấm này được phân chia thành những phần được Điện thoại tư vấn là “trang” & là nơi lưu trữ dữ liệu. những trang này đc nhóm lại mang nhau phân thành các “khối”. SSD được Hotline là ổ cứng thể rắn vì chúng không với bộ phận chuyển động.

SSD chỉ chắc hẳn ghi vào một trang trống trong 1 khối. Trong ổ cứng HDD, data cứng cáp đc ghi Tại bất cứ địa điểm nào trên đĩa vào bất kỳ khi nào. Điều này có nghĩa là dữ liệu sẽ bị ghi đè dễ ợt hơn. những ổ SSD chẳng thể ghi đè trực tiếp dữ liệu lên từng trang riêng lẻ, chúng chỉ ghi data lên trang trống trong 1 khối.

Vậy, SSD làm cho thế nào để xử lý việc xóa dữ liệu? khi các trang trong 1 khối được ghi lại là ko dùng, ổ SSD thỏa thuận dữ liệu của toàn cục khối vào bộ nhớ, tiếp nối xóa toàn bộ khối ấy và ưng thuận lại dữ liệu từ bộ lưu trữ quay về khối Trong khi để trống các trang không dùng. để ý, việc xóa khối không Tức là data số đông mất tích.Điều này tức là SSD trở nên đủng đỉnh hơn theo thời gian?

khi mang 1 SSD mới, nó đc chuyển vận mọi sở hữu những khối đầy các trang trống. khi ghi data thế hệ vào SSD, data sẽ ngay lập tức được ghi vào những trang trống đấy mang vận tốc Nhanh. ngoài ra, lúc ngày càng có nhiều dữ liệu được ghi, các trang trống sẽ hết & để lại các trang chưa dùng nằm tản mát khắp các k

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét