Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

mẹo sử dụng camara trên máy tính

mẹo sử dụng camara trên máy tínhkỹ thuật khiến cho camera dưới monitor không dễ chơi. Dù các vũ trang đầu tiên sở hữu xây đắp CUD đã được hé lộ từ năm 2019, nhưng mà tới nay, thế hệ chỉ có vài chiếc tên chuẩn xác thông báo sở hữu kỹ thuật CUD như Vsmart Aris Pro, ZTE Axon 20 5G.Ý tưởng dễ chơi, nhưng mà thực hiện thì khôngĐể hiện thực hóa ý tưởng này, các hãng đề nghị vượt qua nhiều lựa chọn dừng của kỹ thuật truyền thống. màn hình & camera mọi hoạt động theo 2 phương pháp khác nhau.

tự sướng là một cuộc chơi với ánh sáng & bình thường trang bị Ảnh luôn được thiết kế để thu ánh sáng nhiều nhất chắc. bên trước cảm ứng Hình ảnh là những thấu kính giúp cho ánh sáng đi vào cảm biến một biện pháp hiệu quả nhất. Đặt monitor, hay bất cứ trang bị gì chắn ánh sáng phía trước cảm biến Ảnh đi ngược lại đa số nguyên lý hoạt động của máy Hình ảnh.

monitor, với phần tử gồm tấm nền với hàng triệu điểm Hình ảnh sẽ chắn mất lượng ánh sáng mà sản phẩm công nghệ Hình ảnh buộc phải. mang giải pháp hoạt động ngược nhau do vậy, khiến sao để đặt camera dưới monitor nhưng mà nhị bộ phận vẫn hoạt động cùng khi, tính năng ko bị Hình ảnh hưởng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét