Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

HCM - nhận biết những sai lầm khi sạc pin laptop | Diễn đàn Mua bán Rao vặt đăng tin quảng cáo miễn phí

HCM - nhận biết những sai lầm khi sạc pin laptop | Diễn đàn Mua bán Rao vặt đăng tin quảng cáo miễn phílan rộng nghiên cứu cho thấy loại Sạc Li-ion không quan trọng hay ko phải Sạc Pin đầy hẳn tới 100%. vì lẽ, theo lý thuyết Pin Li-ion sẽ tăng dần điện áp từ 3,8 Tính đến 4,2V sau khi được Pin đầy nhưng mang điện áp càng cao, chất hóa học trong Sạc Pin sẽ càng phản ứng nhanh hơn dẫn đến Cấp Tốc lão hóa hơn phân tích mức điện áp phải chăng.Chính vì nguyên do đấy nhưng người ta cho rằng Sạc Li-ion sẽ mang tuổi thọ tối đa lúc duy trì Pin Ở mức dưới 100%. Pin Sạc một mạch đến lúc đầy Pin

ko hẳn là quan niệm nhưng việc sáng cầm điện thoại đi tối về cắm máy tính Sạc Pin tới sáng đã sớm trở thành thói quen của người dùng smartphone vì nó khá phù hợp có thời gian biểu của đa số người sử dụng. phân phối đấy có đa số chúng ta vẫn cho rằng, Pin Li-ion mang số đợt Sạc Pin cố định and mỗi đợt quý khách rút Pin Sạc ra cắm vào nó sẽ tính là một đợt Pin, qua đó tuổi thọ của Sạc sẽ giảm đi một phần.

Thế nhưng mà như đã nhắc Ở trên, Pin Sạc Li-ion vô cùng mẫn cảm trước những biến đổi bự về điện. vì vậy, cách Sạc giúp Sạc Pin Li-ion hoạt động dai sức nhất đó là cắm Sạc mỗi khi nó sụt mất 10% dung tích. và cũng không hề có chuyện mỗi dịp rút Sạc rồi cắm lại Pin Sạc sẽ tính đó là một dịp Sạc. ví như hoài nghi Anh chị em có thể xem số cycle count trên iPhone bằng biện pháp này để xem số cycle count mang tăng hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét