Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

cách cài đặt hình ảnh và âm thanh cho máy tính

cách cài đặt hình ảnh và âm thanh cho máy tínhmuốn sử dụng chức năng nhận biết âm thanh những bạn cần phải kích hoạt. Để khiến cho đc điều này Cả nhà cần thức hiện như sau:Bước một: Vào phần mềm “Cài đặt” trên màn hình chính -> tậu “trợ năng”.Sau lúc bật xong, máy tính của người chơi sẽ vẫn chưa thể nhận dạng đc âm thanh. việc làm tiếp theo của Anh chị em là bật những loại âm thanh nhưng người chơi muốn Iphone của mình nhận ra. ví dụ như: tiếng nước chảy, tiếng chuông cửa, còi báo, chó, mèo,…Bước 3: Để bật những âm thanh trên, Anh chị chỉ việc sắm “Âm thanh” -> bật các âm thanh muốn máy tính nhận diện được.

tính năng nhận diện âm thanh trên iOS 14 rất hay đúng ko nào. Để tạo thuận tiện nhất cho quý khách, máy tính cho phép người trải nghiệm phối hợp tính năng này lên trình điều khiển trung tâm. sau khi tích hợp lên đây, người tiêu dùng Chắn chắn bật/tắt mau lẹ hơn đầy đủ.

Để thêm tính năng nhận biết âm thanh vào trung tâm điều khiển, Anh chị em bắt buộc bật chức năng này theo các bước đã khiến cho Tại phần 1. Tiếp đến mở phần mềm “Cài đặt” lên -> tậu “Trung tâm điều khiển”.Chúng chúng tôi đã hướng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét