Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

hướng dẫn ứng dụng Instagram trên máy tính | Diễn đàn công nghệ VN-Zoom | Cộng đồng công nghệ

hướng dẫn ứng dụng Instagram trên máy tính | Diễn đàn công nghệ VN-Zoom | Cộng đồng công nghệ trình phê duyệt game thủ đang sử dụng. những thông tin này đc gửi tự động, nhưng người chơi chắc điều chỉnh để “lừa” Instagram nghĩ rằng người chơi đang truy hỏi cập từ một Smartphone. & tiếp đến bạn kiên cố chuyển vận Ảnh từ điện thoại.

Thật thuận tiện để chuyển sang di động agent (tác tử di động) trong trình duyệt y Chrome. đầu tiên, mở website Instagram và đăng nhập. Kế tiếp, nhấn phím F12 để mở bảng Developer console. sử dụng phím tắt CTRL + Shift + M hoặc nhấp vào buton Toggle device toolbar để tức thời chuyển sang bản thiết bị cầm tay của Instagram.

and giờ đây website của người chơi nhìn giống mang phiên bản máy tính. người chơi thậm chí có thể nhấp and kéo để cuộn như sử dụng với ngón tay. Nhấp vào biểu trưng lắp thêm Hình ảnh Ở dưới cùng giữa màn hình and game thủ sẽ nhận được cửa sổ báo cáo tậu Ảnh tải lên từ điện thoại. nếu người chơi muốn blend màu thì hãy lướt qua những ứng dụng trên điện thoại để sở hữu bộ lọc tương tự Instagram nhé.Nếu người chơi là một người dùng Instagram "chân chính" & các phương pháp Ở trên ko “thỏa mãn" được game thủ thì chọn lựa thấp nhất là thử dùng ứng dụng thay thế sửa chữa cho Instagram của phía đồ vật ba.Nhiều nhà phát hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét