Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

phần cứng bị lỗi trong laptop

bạn phải đối mặt với xịn hoảng windows, phần cứng, cài đặt, mạng, internet hay điện thoại ư? tại đây là một số bí quyết để wifi mau lẹ.
computer là cái trang bị phổ biến tài năng
computer Rất có thể ship hàng như trình biên tập Hình ảnh, thiết bị chơi game, thể tích làm việc, rạp chiếu phim gia đình. Nhưng Đôi khi một cái gì đó trong hệ thống của Quý Khách lại hỏng đúng Khi Bạn cần nó nhất.
Cho dù đang gặp đề nghị vấn đề gì (màn hình chết, cài đặt dịch vụ cài win bị hư, hệ điều hành mới,…), quý khách hàng Rất có thể giải quyết trong nháy mắt 1 Khi đã biết nơi để tìm. lúc này bộ sưu tập 1 số bí quyết dịch vụ sửa chữa nhanh đối sở hữu các cập nhật phần cứng, cài đặt và dịch vụ mà Quý Khách Có thể dùng.   sửa mạng tại nhà quận 6
sở hữu những thủ thuật này, quý khách hàng sẽ không chỉ đc tiến hành cao hơn để dịch vụ sửa chữa 1 hệ thống gặp sự cố mà còn Có thể tinh chỉnh computer để làm việc mạnh hơn, nhanh hơn & cao hơn phân tích trước đây.hấm dứt việc hệ thống tự nhiên tắt
5 phút: nếu computer liên tục khi không tắt/khởi động lại mà ko có bất kỳ sự giải say mê lý nào, and trường hợp Quý khách hàng ko thấy bất kỳ dấu hiệu khác nào của luận điểm – chẳng hạn như công bố lỗi, monitor blue hay trục trặc phần cứng đồ họa, Rất có thể Bạn đã mắc nên luận điểm quá nhiệt.
giải pháp bình thường nhất để “làm nguội” là mở thùng computer, nhẹ nhàng chải ra bất cứ rác, bụi bẩn. trường hợp Quý Khách tự dựng desktop cho mình and vẫn vương 1 ít keo GPU (thermal paste), nên làm cho sạch lớp keo GPU cũ khỏi CPU và bôi lớp keo GPU mới (xem phần “Sử dụng keo tản nhiệt để Khắc phục bộ xử lý quá nóng”).
ví như không giải quyết được vấn đề, Rất có thể là quạt ko sản xuất đủ điện để desktop tiếp nối chạy khi nên cáng đáng việc nặng. nếu desktop thường xuyên ngẫu nhiên tắt trong khi Quý Khách đang chơi game, thứ đc đặt tận nơi nơi thoáng khí, thùng sản phẩm công nghệ mới được khiến cho sạch thì sở hữu lẽ Nguyên Nhân là fan chế tạo điện.
1 năng lực khác là bộ nguồn Rất có thể chính thức hư. Trong tình huống này, đó là khi để cải thiện. Hoặc với lẽ quý khách mới nâng cao computer của mình mang một bộ phận ngốn năng lượng (chẳng hạn như card chuyên nghiệp sản phẩm công nghệ 2) và fan cũ không thể thêm vào đủ điện. Trong tình huống này, đơn giản chỉ cần dòng sản phẩm bỏ phần tử ngốn tích điện đấy đi cho đến Khi quý khách Rất có thể cải thiện bộ nguồn để cân xứng sở hữu nhu cầu.   sửa mạng tại nhà quận 10

ệt mỏi với “sự cằn nhằn” thường xuyên của nó, hoặc ví như đã  vô tình chặn 1 ứng dụng rất cần thiết wifi internet, Bạn Rất có thể điều chỉnh tiện ích tường lửa theo ý mình bằng bí quyết sử dụng bảng điều khiển dịch vụ cài win Firewall ít đc biết đến.
Để mở bảng điều khiển dịch vụ cài win Firewall, hãy bấm phím s vào trường kiếm tìm > nhấn Enter. Bạn sẽ thấy 1 cửa sổ liệt kê đa phần những chương trình trên computer của mình mà win Firewall biết. Nhấp nút Change settings tận nơi trên cùng của menu > Quý khách hàng Rất có thể chính thức thực hiện các điều chỉnh, chặn ứng dụng wifi internet hoặc đánh dấu chúng chỉ Có thể wifi web thông qua những mạng cụ thể – mạng ở, quán cà phê, văn phòng hay bất cứ máy gì mà quý khách hàng chỉ định.

làm cho sạch computer   sửa mạng tại nhà quận 12
2 phút: một loại desktop bẩn siêu dễ dàng bị quá nóng and “chết trẻ”, vì thế vài tháng 1 đợt Quý khách hàng bắt buộc dành thời điểm để khiến cho sạch bụi, những mảnh vụn ra khỏi sản phẩm để giữ cho computer của mình luôn “thoáng mát”. bình thường Chỉ Cần mở thùng lắp thêm, tiêu dùng mẫu bàn chải nhỏ hoặc thiết bị hút bụi di động cầm tay để nhẹ nhàng dòng sản phẩm bỏ bụi khỏi bề mặt.
khi hút bụi phía trong hệ thống, đừng sử dụng máy hút bụi công suất khổng lồ và ko kéo vòi thứ dọc theo mặt phẳng các bảng mạch của desktop. Điều cuối cùng quý khách hàng muốn khiến là bằng máy hút bụi hút hết bụi bẩn bám trên tụ điện, điện trở and tập kết vào hút các mảnh vụn lớn nhất trên bộ nguồn thông gió, đế tản nhiệt…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét