Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

cách nâng cấp cho máy tính

Theo PCWorld, đầu tư các khoản nhỏ cho những phần cứng trọng yếu Có thể trợ giúp laptop của quý khách tiếp nối "chiến đấu" tốt trong vài năm nữa. những nâng cấp này được quan tâm đều với giá trị dưới 100 USD, sẽ trợ giúp thổi 1 luồng tích điện mới vào cỗ thiết bị già cỗi của quý khách. các gì Bạn nên là bắt buộc tính toán một giải pháp kỹ lưỡng và đặt tiền vào nơi logic nhất trong hệ thống computer của mình.nâng cao tốc computer với ram thể rắn SS   sửa máy tính tại nhà quận phú nhuận
Dù giá trị ssd đang tăng qua từng năm nhưng tóm lại kinh phí trung bình của dòng ram này vẫn phê chuẩn được. các loại ram cao cấp như Nvidia 8 and Crucial MX3 ợc sắm thấy trên nhiều loại dịch vụ trực tuyến với giá trị dưới 2 triệu đ. ví như mức dung tích của chúng cực thấp đối chiếu ý định của Quý khách hàng thì quý khách hàng Có thể vừa dùng ổ ram khiến cho treo máy cập nhật, vừa sử dụng ổ HDD thông thường mà Bạn đang tiêu dùng để lưu trữ dữ liệu.
bắt buộc dồn vào là trên thị phần với rất nhiều hãng ram nghe tương đối lạ, có những sản phẩm giá trị rất hời. Nhưng trường hợp mua sắm những sản phẩm này, Quý Khách như đang chơi 1 canh bạc, bởi chẳng ai biết tuổi thọ của chúng sẽ đc bao lâu.
ssd dung lượng cao "rẻ như cho"Một tin vui khác là giá ssd thường thì lúc này đã khá phải chăng. một ổ 00rpm chỉ còn một triệu đồng, lúc này ổ WD blue 3TB chỉ tầm 2 triệu đ mà thôi (ổ này quay chậm hơn, 5.400rpm).
một chọn lựa khác là các tắt máy lai, có những thuộc tính tuyệt vời nhất của cả hai loại ram, trong lúc vẫn nhỏ nhẹ và nhanh nhờ tiêu dùng cache flash. chương trình điều chỉnh của khởi động sẽ tuỳ chỉnh các tập tin mà Bạn hay dùng and đưa chúng vào cache - nơi chúng đc hưởng lợi từ vận tốc rất khủng của ram. một ổ cứng lai Seagate 2.5-inch tốc độ 5400rpm, dung lượng 1TB cùng 1 ổ ssd 8GB đóng ý nghĩa cache chỉ với giá 1,3 triệu đồng, khi mà ổ 3.5 inch, 7200rpm, 1TB cùng một ổ ổ cứng 8GB khác sở hữu giá trị một,6 triệu đồng.
nếu máy tính bàn của quý khách hàng gặp luận điểm sở hữu các tác vụ đa nhiệm, Tại Sao có lẽ là do thiếu bộ nhớ. hệ điều hành dịch vụ cài win lúc này chỉ cần 2GB tối thiểu để hoạt động mượt mà, và mặc khi những computer có 4GB ổ cứng cũng Có thể chậm chạp giả dụ quý khách xử lý quá nhiều loại dịch vụ, mở dãy tá tab Chrome, hay chơi game m   sửa máy tính tại nhà quận 8
ko may là bộ nhớ ram chẳng hề rẻ. Quý khách hàng Có thể tuỳ chỉnh những dịp sale, biết đâu Rất có thể mua được ổ cứng DDR2 8GB có giá chỉ tầm một,6 triệu đồng, DDR3 8GB thậm chí còn rẻ hơn: 1,4 triệu đ. quý khách hàng đề nghị tìm ram của những hãng sản xuất nổi tiếng như Hinix & Corsair, Ngay cả lúc Bạn đang cố tiết kiệm thì cũng phải nhớ rằng đừng khi nào mua sắm ram của những công ty không tên tuổi.
cuối cùng, quý khách buộc phải biết rằng ram đc bán trên Thị Trường sở hữu nhiều loại không giống nhau, & giải pháp nhìn thấy là tiêu dùng phần mềm CPU-Z trứ danh. một trong các Lý Do khiến sản phẩm chậm Rất có thể là do Chip xử lý đã cập nhật thời. thay thế sửa chữa bộ xử lý thường đi kèm với sửa chữa thay thế cả bo mạch chủ, khiến giá trị cả tăng vọt. tuy nhiên trường hợp quý khách đang tiêu dùng CPU của AMD thì lại khác.   sửa máy tính tại nhà quận 6
những bo mạch chủ AM3+ và FM2 của AMD đã hoạt động với các Chip xử lý and APU của AMD từ năm 2012. phổ biến hệ thống AMD lắp sẵn có bộ xử lý tương đối "bèo", bởi vậy việc nâng cấp lên bộ xử lý đời mới hơn sẽ trợ giúp trang bị chạy bốc hơn phổ thông.
trường hợp quý khách hàng sử dụng Chip xử lý FM3+ thì Athlon X4 860K (giá 77 USD) là một lựa chọn lý tưởng dành cho game thủ, trong khi bộ xử lý FX-8320E 8 nhân (giá 107 USD) là 1 nhà vô địch Khi Tính đến tỉ lệ giá trị cả - tính năng.Nếu Bạn tiêu dùng Chip xử lý FM2 với AMD APU thì Chip xử lý A10-7860K (giá 97 USD) là sản phẩm quý khách yêu cầu mua, bởi nó có GPU đồ hoạ kết hợp tạo điều kiện quý khách chơi các game e-sport sở hữu tỉ lệ khung hình khá phải chăng.Trái có AMD, Mini đổi thay những loại bo mạch chủ và i3 liên tục hơn, và chip của nó cũng đắt hơn phong phú. Việc sửa chữa thay thế GPU Intel không hề luôn là biện pháp nâng cấp hợp túi tiền trong phần lớn trường hợp.Bạn đề nghị cứng cáp con chip mới tương say mê đại khái mang bo mạch chủ hiện tại. Trước khi mua hãy sử dụng CPU-Z và sắm mục "Package" trong tab Chip xử lý để xem bo mạch chủ hiện tại của Quý Khách dùng loại socket gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét