Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Cách giữ cho máy tính chạy mát trong ngày hè nóng nực | Diễn đàn Tuổi Trẻ Đông Anh (TTDA)

Cách giữ cho máy tính chạy mát trong ngày hè nóng nực | Diễn đàn Tuổi Trẻ Đông Anh (TTDA): Sau 1 dịp dài dùng, những tập tin này sẽ ngày 1 đầy lên, và chiếm diện tích Ổ Đĩa trên hệ thống của quý khách hàng, bởi vậy bạn phải sắp đặt "dọn sạch" những tập tin này đi.Bạn Có thể tiêu dùng CCleaner hoặc dùng tiện ích dịch vụ cài win Disk Cleanup được kết hợp sẵn trên dịch vụ cài win để dọn sạch những tập tin này.
Mở tiện ích bằng bí quyết mở cửa sổ lệnh Run, kế tiếp nhập không chỉ thế Quý Khách Có thể tạo lịch quét cụ thể để Disk Cleanup tự động xóa các tập tin.Vô hiệu hóa cài đặt chỉ mục
cài đặt chỉ mục Srên windows quét hoàn toàn những tập tin & thư mục trên hệ thống của quý khách and lưu trữ những thông tin trên cơ sở format để người tiêu dùng kiếm tìm Nhanh hơn.Nhiều người dùng sẽ câu hỏi rằng Service Indexing là một phần mềm rẻ, nhưng Vì Sao lại phải vô hiệu hóa cài đặt này đi. Lí do bình thường là Lúc kiếm tìm Indexing hoạt động, cài đặt sẽ làm vận tốc hệ thống chậm dần. không chỉ thế, phần mềm này còn ngốn khá lan rộng dung lượng Bộ nhớ đệm (pagefile) cũng như “thời gian & sức lực” của bộ xử lý.
Để vô hiệu hóa dịch vụ chỉ mục search Index, Bạn đang ch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét