Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

lưu ý khi đi mua máy tính

rước tiên, hãy ưng thuận sứ mệnh chính của mình: quý khách định mua sắm monitor để chơi game chuyên nghiệp hoặc sử dụng cho các nhu cầu chung chung? thông thường, những game thủ bắt buộc ưu ái vận tốc làm mới Nhanh và thời gian phản hồi thấp. những Chuyên Viên thường ưu ái độ chính xác của Màu sắc, trong khi người tiêu dùng rộng rãi lại có ít nhu cầu cụ thể hơn nhưng yêu cầu thường sẽ sắm màn hình dùng tấm nền VA sở hữu độ tương phản cao.   cài đặt win tại nhà  quận 7
Số độ phân giải càng cao, Ảnh càng đẹp. độ phân giải màn hình cho Bạn biết monitor sở hữu độ dài x chiều rộng là bao nhiêu pixel. 1920 X 1080, còn được hotline là 1080p hoặc Full HD (FHD), là mức tối thiểu quý khách hàng phải, nhưng Quý khách hàng sẽ có được Ảnh sắc nét hơn khi sử dụng màn hình 2K hoặc 4K.
thời gian phản hồi: Ngắn hơn là tốt hơn. Nhưng đây không hề là một ưu tiên to trừ lúc quý khách hàng là 1 game thủ. yếu tố này cho Bạn biết màn hình của quý khách mất bao lâu để đổi thay những pixel riêng lẻ từ Đen sang Trắng hoặc từ một màu xám sang màu khác (thời gian phản hồi GTG). thời gian phản hồi lâu hơn Có thể đưa đến vận động với bóng mờ khi chơi game hoặc xem video vận tốc Nhanh. dịp phản hồi thông thường mà quý khách Có thể thấy trên 1 màn hình máy tính hiện nay là 5 mili giây (ms), khi mà những monitor Cấp Tốc nhất Rất có thể mang thời điểm phản hồi 1ms.
Tỉ lệ làm cho mới. Như đã nhắc, nhân tố này cho quý khách biết số đợt màn hình của quý khách hàng khởi động thông tin mới mỗi giây and được đo bằng hertz (Hz). nếu Bạn là 1 game thủ, tốc độ làm cho mới đặc trưng trọng yếu và quý khách hàng sẽ muốn một monitor có vận tốc khiến cho mới ít đặc biệt là 75Hz (hầu hết những monitor đc chuyên nghiệp để chơi game tiếp tế ít nhất 144Hz), phối hợp sở hữu thời điểm phản hồi rẻ nhất quý khách Rất có thể tậu thấy.
Cong hay không cong? như vậy còn nên chịu ảnh hưởng vào sở thích hợp của Quý khách hàng. lý tưởng đằng sau đồ họa monitor cong là chúng sẽ bắt chước chặt chẽ hơn kiểu cong mà nhãn cầu của chúng ta dùng để nhận biết Hình ảnh, nhưng tính hiệu quả không thật cao, khi mà vẫn với sự khác biệt nhất định trong chính các model monitor cong. nhiều bạn sẽ đề cập với quý khách hàng rằng 1 monitor cong là vô giá nếu nó bé hơn 30 inch, những điều đó chẳng hề là ko với cơ sở. nếu Quý Khách ko chắc chắn, hãy ra trung tâm & thử trông vài đợt & xem sở hữu nhận thấy sự độc đáo đáng đề cập nào không. nếu không, đừng dại trả đa dạng tiền hơn cho monitor cong, trừ Lúc quý khách thấy kiểu đồ họa này sự thật đẹp.     cài đặt win tại nhà quận phú nhuận
monitor cảm ứng: ví như muốn tiết kiệm thời điểm and lười nhấp Mouse thì màn hình cảm biến sẽ là một lựa chọn thấp. Lời khuyên cho quý khách hàng lúc mua màn hình cảm ứng là hãy kinh nghiệm nó để Reviews tốc độ di chuyển, khả năng tiếp cận, phản ứng & cả cảm hứng khi chạm trên monitor. tốc độ phản hồi cao, ko phải tiêu dùng quá phổ biến lực Lúc chạm and cảm giác dễ chịu Khi sử dụng sẽ là tiêu chí để quyết định mua màn hình cảm ứng đấy hay không.
yêu cầu mua G-Sync hay FreeSync? monitor chú ý đến kim chỉ nam tới các game thủ thường với tùy sắm Dell G-Sync hoặc AMD FreeSync. Về cơ bản, đó là các tính năng giúp giảm bớt tình huống răng cưa hay lặp khung hình tận nơi refresh rate cao bằng biện pháp đồng bộ chip sở hữu tần số quét của monitor, ép màn hình đề nghị chờ Cho tới khi chính thức chu trình làm mới Kế tiếp. & tất nhiên monitor mang hộ trợ những hiệu năng này sẽ với giá tiền cao hơn 1 chút. ví như ngân sách của quý khách chỉ đủ để thêm vốn cho card chuyên nghiệp vận tốc trung bình tới thấp, hãy tìm monitor sở hữu G-Sync hoặc FreeSync (tùy theo sở ưa thích của bạn) có vận tốc khiến cho mới tối thiểu rẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét