Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

nâng cấp PC của bạn với ngân sách hạn hẹp

ây vẫn luôn là câu hỏi của vô số game thủ thích game nhưng chưa sở hữu cho mình 1 nguồn ac tài chính ổn định.Thật sự mà nhắc, trừ Lúc computer thường gặp luận điểm như computer khi nào cũng trong thực trạng quá tải (90-100%) hoặc lỗi lỗi ssd, thì việc cải thiện ổ cứng ko ảnh hưởng phần đông tới hiệu suất của computer đối có các tựa game & chương trình.  
lúc này, với PC mang ssd khoảng 8GB tới 16GB là đã đủ thỏa mãn nhu cầu các nhu cầu cao Lúc tiêu dùng. Việc nâng cao ổ cứng lên tốt hơn nữa thì chủ yếu là có người với nhu cầu về chỉnh dịch vụ sửa chữa Ảnh, video, các hiệu ứng chuyên nghiệp, nén những virus xịn, đề nghị sự bổ trợ của ram lớn giúp hạn chế việc Ổ Đĩa cũng như bổ trợ công việc của họ cao hơn.
đối chiếu sở hữu các linh kiện khác, ram có kinh phí ổn hơn vô số Lúc cải thiện, thì việc nâng cao ssd là không thật đề nghị thiệt, vì theo triết lý tăng ssd không tăng khả năng thao tác của computer nhắc chung mang một người tiêu dùng bình thường. lúc này, Thị Phần ổ cứng cũng đang tăng đột biết về giá, buộc phải đây chẳng hề dịp để nâng cấp ổ cứng.  sửa máy tính tại nhà quận 5
Để Có thể nâng cao dòng desktop 1 phương pháp hiệu quả nhất, thì mang lẽ bạn cần phải xác nhận Lý Do làm nó chạy chậm and ý định dùng của mình tận nơi thời điểm hiện tại. Theo đó, ứng sở hữu mỗi ý định nâng cao không giống nhau thì sẽ ra mắt những tình thế “nghẽn cổ chai” khác nhau, điều đó khiến giá thành để xử lý vấn đề ấy cũng khác nhau.
Khi đó, sở hữu người tiêu dùng có túi tiền ngừng thì chọn lựa để cải thiện cũng sẽ cực kỳ ít. Tệ hơn nữa, lúc với ít kiến thức về computer, Quý Khách sẽ bị điều chỉnh bởi những nhân viên bán sản phẩm, khiến cho mình bỏ tiền mua các linh kiện không cần thiết.
Hiệu quả cho việc nâng cao những giá rẻ sẽ đc so sánh tại nhà phía dưới dựa trên xu hướng hiện tại and mục đích tiêu dùng (đồ họa, xử lý format hay giải trí) trong các năm vừa mới đây, để trợ giúp Quý Khách với các kiến thức cơ bản nhất cho việc nâng cao computer theo ý định của mình.CPU
Trong các năm vừa mới đây, Chip xử lý 4 nhân - 4 luồng & tốt hơn nữa đang là xu hướng của quá trình cải thiện phần cứng máy tính bàn. khi đấy, để Rất có thể đáp ứng nhu cầu làm việc của người dùng, những bộ xử lý thường được chuyên nghiệp để triển khai phổ biến tác vụ cùng Khi tại nhà vận tốc cao. chính vì như vậy, luận điểm quá tải CPU thường xuyên xảy ra, như thế khiến cho việc cải thiện phần cứng thường không gợi mở quá nhiều loại khác biệt nữa.Thêm vào đấy, nâng cấp bộ xử lý sẽ còn tùy thuộc là dòng mạch chủ (motherboard/main) có bổ trợ hay không. yêu cầu việc cải thiện CPU sẽ Có thể bao gồm cả giá tiền cho main máy tính.  sửa máy tính tại nhà quận bình thạnh
Về chuyên nghiệp, đây cũng là một luận điểm tương đối nan giải do chịu ràng buộc hơi phổ thông vào dòng sản phẩm dòng sản phẩm đang sử dụng & nhu cầu của Quý khách hàng. Lấy ví dụ, fake sử đang dùng card thiết kế phối hợp (onboard) hoặc dòng sản phẩm cũ thì Bạn sẽ phải mất tầm 170 USD (khoảng 4 triệu đồng) để Có thể thấy đc sự khác biệt trong hiệu suất.
Còn ví như đang tiêu dùng card đồ họa phân khúc trung hoặc cao cấp trong một thời gian dài, qua thời, thì việc đáp ứng nhu cầu những tựa game mới (ở mức cài đặt trung bình đến cao) thì việc nâng cấp Rất có thể ngốn 250 USD (khoảng 5,8 triệu) – cho sản phẩm khá như GTX 1060 hoặc RX 570.
Chưa đề cập đến việc đào bitcoin đang phát triển thành thịnh hành, những sản phẩm GT – 1xxx hoặc tốt hơn đều đã bị mua sắm hết trên Thị trường làm việc nâng cấp card thiết kế vươn lên là đắt đỏ and cực nhọc hơn vô số. mua sắm lại dãy cũ – ko chất lượng cao and giá lại càng ngày trở nên càng cao.
với ngân sách với hạn cũng sẽ đồng nghĩa sở hữu việc quý khách hàng chỉ với thế với cho mình một cái card kha tương đối, thỏa thuận các dịch vụ thấp hoặc trung bình. trong lúc đấy, ví như chỉ giải trí có những tựa game online hạng nhẹ như như LoL, AVA thì các dòng card thiết kế này sẽ không thực sự khác biệt so sánh card kết hợp (thường chỉ nâng cao 1 ít FPS, chất lượng Ảnh and độ ổn định).
thêm vào đó, hãy nhớ là Khi nâng cấp card thiết kế, Có thể sẽ đề nghị nâng cấp nguồn máy tính để đáp ứng nhu cầu điện năng – và mức giá này giao động từ 65 đến 100 USD (khoảng từ 1,5 triệu tới hơn 2 triệu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét