Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Những lưu ý về nhiệt độ CPU và ổ cứng | Diễn đàn Seo - Forum Seo - Cộng đồng Seo Việt Nam

Những lưu ý về nhiệt độ CPU và ổ cứng | Diễn đàn Seo - Forum Seo - Cộng đồng Seo Việt Nam được quan tâm không lấy phí. HWMonitor có cách dùng không cầu kỳ, nhưng mà dung tích lại cực kì nhẹ không chiếm quá phong phú khoáng sản điện thoại.

: cài đặt HWMonitor. game thủ nhấp lưu ban vào file hwmonitor_x.yy.exe (x.yy là số phiên bản của phần mềm) để khởi chạy chương trình HWMonitor. Việc thiết đặt không cầu kỳ vì LG ko với nhiều kiểu tùy mua, cũng như những chương trình tất nhiên. bạn Chỉ Cần nhấn Next... Install để cài đặt là hoàn thành.

Như đã nhắc khi để nhiệt độ máy tính quá cao sẽ tác động đến hiệu suất hoạt động của thiết bị, Chip xử lý cũng như những linh phụ kiện trong thứ. Vậy nhiệt độ bao nhiêu là "lý tưởng" để trang bị có thể hoạt động ổn định? Tùy từng thiết bị mà nhiệt động hoạt động an ninh của điện thoại khác nhau, mà người chơi chắc tham khảo nhiệt độ thích hợp như sau.

sở hữu Chip xử lý, nhiệt độ hoạt động phù thống nhất nằm trong tầm 50 độ. giả dụ dưới 70 độ nằm trong mức trợ thì ổn. ngoài ra lúc game thủ đo nhiệt độ Chip xử lý trên 70 độ, chúng ta đề nghị kiểm tra lại điện thoại, bôi keo tản nhiệt, hoặ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét