Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

cách kết nối Bluetooth cho máy tính | Diễn đàn Tuổi Trẻ Đông Anh (TTDA)

cách kết nối Bluetooth cho máy tính | Diễn đàn Tuổi Trẻ Đông Anh (TTDA) data là bạn đã có thể dùng loa Bluetooth một cách đơn giản.

đối chiếu Win 7 and 8 thì cách kết nối loa công nghệ Bluetooth không dây trên laptop Windows 10 được nâng cấp mạnh khỏe cho phép thực hiện thao tác lập cập hơn bao giờ hết theo giải pháp sau: Bước 1: dùng phím tắt Fn + phím tính năng từ F1 tới F12 (có tượng trưng phát sóng Bluetooth không dây tùy hãng sản xuất laptop khác nhau) để bật hoặc tắt công dụng Bluetooth trên thiết bị.
Bước 2: khi người chơi thấy biểu trưng connect Công nghệ Bluetooth hiển thị dưới thanh taskbar thì hãy bật chế độ Công nghệ Bluetooth trên loa & nhấn chuột sắm biểu trưng mới hiện trên điện thoại để mở monitor kết nối. Hấn mua biểu trưng dấu “+” ) để dò tìm trang bị loa kết nối Bluetooth không dây & nhấn tìm để connect.
chắc chắn thấy việc connect laptop có loa Bluetooth không dây trên những nền tảng sử dụng Windows 7, 8 and 10 tiến hành rất đơn giản. người dùng vững chắc tùy chọn hình thức kết nối thích hợp mang thiết bị và hệ điều hành đang sử dụng. Chúc game thủ thực hành chiến thắng and sở hữu những hưởng thụ thú vị cùng vũ trang của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét