Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

hướng dẫn tăng tốc wifi cho máy tính

hướng dẫn tăng tốc wifi cho máy tính Chỉ Cần nhấn giữ nút này một đôi giây, bộ phát sẽ tự phát động lại. ví như ko với, người chơi Chỉ việc tháo dỡ dây Power nguồn của bộ phát để ngắt điện trong khoảng nửa phút, Tiếp đến cắm lại.
Theo Behroozi, một biện pháp khác để tăng cường Wi-Fi là đổi mới vị trí đầu phát: "hồ hết những router (đầu phát/bộ định tuyến) rẻ trên trái đất đều với ăng-ten hỗ trợ cho việc phát sóng Wi-Fi dạng những đường tròn đối xứng mang độ bao phủ rộng. thành ra, để sóng Wi-Fi phủ rộng khắp, game thủ phải đặt bộ phát trong một dung tích mở & Tại trọng tâm của nhà (hoặc căn phòng). Đừng quên mua vị trí là vấn đề trung gian, phương pháp đều hai địa điểm xa nhất nhưng mà sóng Wi-Fi yêu cầu phủ đến để vững chắc rằng người chơi cứng cáp bắt Wi-Fi từ hầu hết điểm xa nhất trong nhà".
Trong khi, việc bố trí các vật liệu Tại quành bộ phát cũng góp phần nâng cao chất lượng phát sóng. người chơi yêu cầu giảm thiểu đặt các vật liệu bằng kim khí sắp bộ phát do chúng gây cản sóng Wi-Fi Hình như đấy các đồ dùng bằng gỗ thì lại đa số "thân thiện" & ko khiến tương tác chất lượng phát sóng. đồng thời, luôn dựng thẳng cột ăng-ten của bộ phát để sóng W

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét