Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

hướng dẫn cài đặt phần mền cho máy tính | Top Diễn Đàn Rao Vặt Thời Trang Hiệu Quả Nhất

hướng dẫn cài đặt phần mền cho máy tính | Top Diễn Đàn Rao Vặt Thời Trang Hiệu Quả Nhấtmình cũng siêu sợ khi cài phần mềm. bạn biết rồi ấy, các LG chủ quản là tiếng Anh. nhưng mà khi đấy sở hữu biết tiếng Anh gì đâu. Cài phần mềm nào cũng nhờ bằng hữu, mang tai mang tiếng là học công nghệ thông tin mà phần mềm ko cài được. Bị nó chửi cho là ngu. Ức lên thế là cứ next bừa. sau cuối lại cài ngon lành. Mình nói thế để Cả nhà hiểu: cứ mạnh bạo lên để cài LG. có mạnh dạn thì dịp sau thế hệ cài đc. Hơn nữa, cài LG không tác động gì đến máy tính đâu.Lúc đó google sẽ list ra cho bạn một loạt các website game thủ chắc chắn chuyển vận LG game thủ phải. game thủ vào trang nào cũng đc. nếu Tại trang này ko tải được thì mình vào trang kia.

Bước 2: lúc đã chuyên chở được LG về máy tính, hãy click chuột vào file vừa vận tải về ấy. giả dụ bạn không biết file vừa chuyển vận về nằm Ở đâu, hãy nhấn tổ hợp phím CTRL + J để hiện file vừa vận tải về. máy tính với hỏi gì thì cứ "yes" & "next" Cho tới khi sinh ra "finish" là ngừng.

Chú ý: Mình khuyên Anh chị em cần vào trang nhà cung cấp phần mềm hàng hiệu để vận chuyển phần mềm. bởi vì vì thế sẽ chuyển vận được LG mới nhất & ko lo bị nhiễm virut. shop trang web của nhà sản xuất xịn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét