Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

cách cài đặt windows cho laptop - Phố Dịch Vụ - Sửa Chữa - Cài Đặt - [ Phố Xưa Và Nay]

cách cài đặt windows cho laptop - Phố Dịch Vụ - Sửa Chữa - Cài Đặt - [ Phố Xưa Và Nay] Nó với cơ sở dữ liệu gói setup trực tuyến cho Windows lớn nhất. tới nay, số đông này đang sở hữu 11.166 gói setup. Thậm chí game thủ cũng chắc thiết đặt gói data từ NuGet and MyGet.- các gói data đc đăng chuyên chở bắt buộc trải qua bước kiểm duyệt nghiêm ngặt bao gồm chính xác, định danh, quét virus bằng VirusTotal & nhiều lựa chọn bước khác. những cơ quan, tổ chức cứng cáp dùng gói dữ liệu công cộng này tùy ý.

Chocolatey hoạt động trên 20 kỹ thuật setup khác biệt cho Windows. Nó chắc thiết đặt phần mềm, thiết đặt registry, quản lý tập tin & setup thông số kỹ thuật cùng đa dạng chức nhăn khác.- Chocolatey còn Chắn chắn công việc với cả những phần mềm được setup sẵn. Nó chắc hẳn kiểm soát cả những dữ liệu ứng dụng trong folder Programs and cũng cứng cáp gỡ cài đặt phần mềm. bên cạnh đó, công dụng này dựa vào vào phần mềm và kiểu gói data của bộ cài.Cài đặt Chocolatey trên Windows 10Trình setup của Chocolatey hoạt động Nhanh & vô cùng bắt mắt. người chơi ko nên biết quá nhiều kiểu vềTuy nhiên, bạn phải đáp ứng 1 số đòi hỏi cơ bản về khối hệ thống and đủ kiên nhẫn để thiết dặt một đôi dòng lệnh.

Chocolatey Packages được tạo với đuôi .nupkg. Đây là 1 dạng tập tin nén sở hữu các gói metadata bên trong chưa thông báo bạn dạng phần mềm, ứng dụng cung cấp và quyền cung cấp nội d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét