Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Cách cài đặt ứng dụng máy tính khi nút nguồn không hoạt động

Cách cài đặt ứng dụng máy tính khi nút nguồn không hoạt độngcấu hình liên kết dạng sóng. vì vậy, thí dụ, để hạn chế vô tình kích hoạt công tác, bạn Chắn chắn yêu cầu WaveUp chỉ tấn công thức điện thoại sau thời điểm đậy and mở cảm biến nhị đợt liên tiếp.

cấu hình thiết lập gấp rút. Theo mặc định, nó đi kèm sở hữu 1 cử chỉ Bẻ khóa. Để sử dụng nó để khóa máy tính, hãy kích hoạt tùy sắm màn hình khóa & cấp quyền trợ năng .

game thủ cũng dĩ nhiên cấu hình thiết lập một số setup khác để đảm nói rằng WakeUp sẽ không khiến cho phiền người chơi lúc bạn đang chơi trò chơi. người chơi sở hữu phân mục trừ những phần mềm chi tiết, thêm bộ đệm trước lúc khóa, để bạn dĩ nhiên tìm tạm thời giới hạn nó, chỉ định xem nó với hoạt động Tại chế độ ngang hay ko,

phổ thông máy tính của nhà sản xuất có cử chỉ hợp lại thành một sẵn and bạn Chắn chắn tò mò các cử chỉ này để tái hiện công dụng của nút nguồn. Cử chỉ bình thường đặc biệt là nhấn đúp để đánh thức. Nó kiên cố đc dùng trên Google, OnePlus, máy tính, máy tính và các điện thoại cảm ứng thông minh khác. Phím tắt cho phép bạn tấn công thức điện thoại bằng cách chạm vào monitor nhì đợt.Một cử chỉ khác nhưng mà game thủ vững chắc kiểm tra là nhấn lưu ban để khóa. sau thời điểm đc bật, bạn cứng cáp nhấn lưu ban vào bất cứ thể tích nào trên màn hình chính để khóa máy tính của mình.

Bằng giải pháp kiếm tìm tên cử chỉ > trong thanh tìm kiếm Tại đầu cài đặt , người chơi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét