Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

cách tạo zalo trên máy tính

 Để trợ giúp Anh chị biết rõ hơn về giải pháp đồng bộ tin nhắn, mời Cả nhà  những hướng dẫn giải pháp đồng bộ tin nhắn Zalo trên máy tính bàn trong chia sẻ dưới đây.Trên Zalo PC đã tạo điều kiện người tiêu dùng Có thể sao lưu & xoá bỏ lại đông đảo tin nhắn, virus trong tài khoản của Bạn. điều này giúp người dùng Có thể dễ lấy lại được các tin nhắn trọng yếu đã mất hay thay bất cứ thông tin nào. lúc này, việc sao lưu & đồng bộ tin nhắn Zalo cũng đã khởi động trên bản Zalo Android and Zalo máy tính. như thế, Tuy vậy, Anh chị em Quý khách hàng dùng Zalo bản nào cũng sẽ đc sử dụng tính năng hữu ích này.   cài đặt win tại nhà quận 1

Bước 1: Trước hết giả dụ Anh chị muốn thoát tài khoản Zalo trên máy tính, khi nhấn Đăng xuất Các bạn sẽ được hỏi có muốn xóa chủ yếu lịch sử cười nói hay ko. Quý Khách ko nhấn xóa lịch sử rồi nhấn nút đăng xuất. trường hợp không muốn thoát cứ để tài khoản như thế mà triển khai. Các bạn Đánh mạnh,  sẽ là tên tài khoản mà máy tính đang sử dụng. giả dụ Cả nhà muốn đăng nhập tài khoản User thì nhấn vào User.

Bước 3: Trong tình huống ko nhận biết thư mục AppData, Anh chị hãy nhấn mua vào nút View rồi tích tìm vào Hidden items. sở hữu dịch vụ cài win 7 trở xuống bấm vào nút T rồi cũng tích mua vào   Hiển thị thư mục, file, ngay lập tức Anh chị em sẽ nhìn thấy thư mục AppData and hiển thị AppData.

Bước 4: khi wifi vào thư mục ZaloPC, Anh chị sẽ nhận biết toàn bộ virus của Zalo được phân thành từng thư mục khác nhau để quản lý. Để tiếp tục truy cập vào thư mục mang dạng ký tự số sẽ thấy các format của tài khoản Zalo trên máy tính và để sao lưu virus, Anh chị hãy nhấn chuột đề nghị vào thư mục sở hữu ký tự số này rồi nhấn Keyboard yêu cầu tậu Copy rồi lưu Tại 1 phân vùng thư mục khác.
nếu muốn khôi phục lại dữ liệu Chỉ Cần sao chép lại thư mục này vào thư mục format của ZaloPC là đc
Bước 1: Anh chị em mở chương trình Zalo and chọn tab, kế tiếp sắm buton phần mềm góc trên bên đề nghị. Cửa sổ phần mềm sẽ tạo nên Anh chị mua mục sao lưu và khôi phục tin nhắn.hắn      cài đặt win tại nhà quận 7

Bước 2: Trong cửa sổ sao lưu & khôi phục Anh chị em mua tính năng sao lưu tự động bằng giải pháp nhấn buton gạt tận nơi mục tự động sao lưu Tiếp nối Các bạn Có thể tuỳ chỉnh Zalo sao lưu hằng ngày hằng tuần hoặc hằng tháng tuỳ ý.

Tiếp theo Các bạn hãy nhấn nút Sao Lưu màu blue để sao lưu tin nhắn liền. Sau Lúc sao lưu chiến tích sẽ với một tuyên bố như hình dưới, ngoại trừ sao lưu tin nhắn Zalo còn cho chúng ta Có thể sao lưu Ảnh. giả dụ Anh chị em muốn sao lưu Hình ảnh thì hãy nhấn có tiếp nối chọn tải khoản Google để sao lưu.Như vậy chính là chúng ta đã đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại thành công.
Mặc định zalo trên máy tính luôn dễ sao lưu tin nhắn, Ảnh hay video vào một thư mục trong hệ thống chứ không lưu trữ lên tài khoản như trên điện thoại. vì thế, khi chúng ta gỡ zalo & cài đặt lại thì tin nhắn cũng sẽ mất đi nhưng chúng ta vẫn có bí quyết để sao lưu những tin nhắn này lại bằng biện pháp   

Bước 1: thứ nhất để zalo tự động sao lưu t in nhắn thì mỗi khi đăng xuất tài khoản Anh chị em không được chọn mục xoá lịch sử trò chuyện khi đăng xuất. Vì lúc mua mục này thì hầu hết tin nhắn của Cả nhà sẽ bị xoá hết.   cài đặt win tại nhà quận 9

Bước 2: Cả nhà wifi thư mục format của Zalo theo đường truyền  ng số đó Tên User là tên tài khoản laptop của quý khách. Trong trường hợp Quý khách hàng không thấy thư mục App Data thì Anh chị hãy mua View -> Hidden items. Sau lúc mở thư mục zalo computer Cả nhà sẽ thấy 1 thư mục có tên toàn số tựa như như hình dưới. lúc này thư mục cất các thông tin như tin nhắn, Ảnh và video trong tài khoản của Bạn.

Anh chị em hãy copy thư mục này ra một nới khác như Ổ D hay ổ E để lưu trữ và lúc nào muốn khôi phục Cả nhà chỉ cần copy lại thư mục Zalo PC là đc. Trên đây là hướng dẫn cách đồng bộ tin nhắn Zalo từ điện thoại sang máy tính của chúng tôi, trông mong sở hữu những thông tin bổ ích sẽ trợ giúp Anh chị em dễ hơn cho việc chọn lựa máy tính và điện thoại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét